Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sơn Cho Bồn Chứa Hóa Chất Tanguard Storage, Sơn Chống Rỉ Cho Bồn Chứa Hóa Chất

Sơn bồn chứa hóa chất Tanguard Storage là loại sơn 2 thành phần gốc novolac epoxy đóng rắn bằng polyamine. Sơn bồn chứa hóa chất Tanguard Storage là loại sơn được thiết kế đặc biệt cho bề mặt bên trong bồn bể với khả năng chịu hóa chất tuyệt hảo.
Tanguard Storage có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Tanguard Storage thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, bê tông, thép tráng kẽm và thép không rỉ.







Ứng dụng Công nghiệp:
Sơn chống rỉ cho bồn chứa hóa chất Tanguard Storage được thiết kế đặc biệt như là loại sơn bồn bể cho công trình biển, công trình bờ, bồn bể chôn ngầm và đường ống, thí dụ như bồn chứa hóa chất, nước thải, nước sản xuất, đê bê tông, hệ thống ống cứu hỏa và két chứa dung dịch khoan.

Sơn chống rỉ cho bồn chứa hóa chất Tanguard Storage có thể sử dụng trong bồn chứa có áp suất. Màng sơn này có khả năng rất tốt chịu nhiều loại hàng hóa có nhiệt độ cao. Tham khảo Danh mục chịu hóa chất của ngành Công nghiệp.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN GIÁ ƯU ĐẠI
Chuyên viên Ms.Khánh 0902 619 788
Email: nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét