Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Sơn Công Nghiệp Nippon 1266, Sơn Chống Rỉ Cho Cả Môi Trường Nước Ngọt và Nước Mặn

Sơn công nghiệp Nippon 1226 Epotar HB black là loại sơn dầu, hai thành phần, gốc Epoxy hắc ín, với hàm lượng rắn cao nên có thể đạt đến 350 microns hoặc thậm chí có thề dày hơn chỉ với 1 lớp sơn.
Sơn công nghiệp Nippon 1266 epotar HB black

Sơn công nghiệp Nippon 1266 epotar HB black được sử dụng cho môi trường bình thường và môi trường ngâm nước mà đòi hỏi đặc tính bảo vệ vượt trội như chịu được nước ngọt và nước mặn, chịu được sự mài mòn và sự văng bắn của các hóa chất ăn mòn.
Ứng dụng Sơn công nghiệp Nippon 1266 epotar HB black:
Những khu vực thích hợp cho Sơn công nghiệp Nippon 1266 epotar HB black là các công trình ngoài biển, cọc ống, đáy tàu, bể dằn, trạm xử lý nước thải …

Sơn công nghiệp Nippon 1266 cho trạm xử lý nước thải
Sơn công nghiệp Nippon 1266 dùng cho môi trường nước mặn

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Chuẩn bị bề mặt:
·         Thép mềm:
Để đạt kết quả tốt, thổi mòn bề mặt theo tiêu chuẩn Thụy Điển SA 2.5. Nếu không thổi mòn, thì cần thiết phải chà bề mặt bằng bàn chải sắt theo tiêu chuẩn ST3.
·         Tường trát vữa và Bê tông:
Đối với Bê tông, thổi nhẹ bề mặt tường để loại trừ tất cả các lớp sơn cũ và bụi phấn. Nếu việc thổi bề mặt không thực hiện được thì đối với bê tông mới và chưa có sơn phủ thì phải làm mòn bề mặt bằng dung dịch Axit Phosphoric 5%, sau đó phải rửa kỹ lại bề mặt bằng nước sạch và để cho bề mặt khô hoàn toàn trước khi tiến hành Sơn công nghiệp Nippon 1266 epotar HB black. Độ ẩm bề mặt phải nhỏ hơn 6% .
Các chất không ổn định như bột, màng sơn cũ, vết dơ và vữa hồ không ổn định phải được làm sạch bằng nước áp lực cao hoặc dụng cụ cạo thích hợp như bàn chải hoặc dụng cụ sủi. Nước áp lực cao nên dùng cho bề mặt tường ngoài. Sự nhiễm bẩn, bụi hay các chất không ổn định khác phải được làm sạch bằng khăn ướt. Dầu hoặc mỡ phải được làm sạch bằng dung môi hoặc chất tẩy nhẹ. Để cho bề mặt thật khô.



LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
MS.KHÁNH 0902 619 788
nguyenkhanhongtho@gmail.com
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét