Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Chọn Sơn Dễ Lau Chùi Cho Bé Thỏa Sức “ Hội Họa”

Chọn Sơn Dễ Lau Chùi Cho Bé Thỏa Sức “ Hội Họa”

Trong nhà, phòng tắm, nhà bếp... là nơi thường dễ bị bẩn nhất. Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn còn phải để ý tới cả phòng khách hay phòng riêng của bé bởi các bé sẽ tận dụng những nơi này để "trổ tài hội họa". Sự ra đời của dòng sơn dễ lau chùi đã giải quyết được lo lắng về những vết bẩn bám trên tường khi nó có khả năng chùi rửa các vết bẩn như: thức uống giải khát, trái cây ép, nước tương, tương ớt, sữa chua, kem, các vết phấn, bút dạ quang, bùn đất.
 Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc với công nghệ đột phá giúp lau chùi được hầu hết các vết bẩn trong gia đình chỉ bằng khăn ướt và nước xà phòng. Dulux EasyClean Plus chống bám hầu hết các vết bẩn dạng lỏng như nước, thức uống giải khát, nước cam, nước tương, sốt cà, tương ớt, sữa chua, kem và các vết bẩn như phấn, bút dạ quang, bùn và bụi bẩn.
Bạn có thể chọn loại sơn Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc ứng dụng công nghệ KidProof tạo một lớp màng bảo vệ giúp chống bám vết bẩn. Nó cũng hỗ trợ lau chùi các vết bẩn "cứng đầu" một cách dễ dàng mà không làm tổn hại màng sơn.
Sản phẩm có màng sơn chắc, giữ màu sắc sáng đẹp như mới sau khi lau chùi. Dulux EasyClean Dulux EasyClean Plus ứng dụng công nghệ đột phá KidProof là gợi ý cho các gia đình. Sản phẩm giúp lau chùi được hầu hết vết bẩn trong gia đình chỉ bằng khăn ướt và nước xà phòng. Sản phẩm không thêm chì hay thủy ngân, có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên nhẹ mùi và được Ủy ban môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh. 

  •   Các tính năng vượt trội

                                                                                      

3.     Bảo vệ màu sắc và màng sơn

                                                                                              
 
Màng sơn Dulux EasyClean Lau Chùi Vượt Bậc: Màng sơn cứng chắc, màu sắc sáng đẹp như mới sau khi lau chùi.
Màng sơn Thông thường: Màng sơn dễ dàng bị tổn hại sau khi lau chùi


Chi tiết xin liên hệ
Cửa hàng sơn Dulux chính hãng
Hotline 0902.619.788
54A Phạm Văn Chiêu, P.8, Q.Gò Vấp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét