Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Jotun, Mỗi màu sắc một phong cách

Tại Jotun, Chúng tôi không chỉ sản xuất sơn - chúng tôi sáng tạo xu hướng màu sắc, nguồn cảm hứng và giúp làm đẹp cho hàng triệu công trình trên thế giới. Nguồn cảm hứng mà tôi muốn nói ở đây chính là nguồn cảm hứng giúp kết nối tình cảm, ước mơ của bạn với xu hướng trang trí nội thất hiện nay.

Màu sắc có thể là yếu tố chính tạo ra một phong cách sống nhưng cũng có thể phá vỡ nó. Chúng tôi không chỉ giúp bạn sơn lại ngôi nhà của mình mà còn kể lại cho bạn những câu chuyện và ý nghĩa của màu sắc để giúp bạn hình thành phong cách riêng của mình. Đối với một số người, sự thay đổi nhỏ trong phong cách phối màu không mang lại ý nghĩa lớn lao nhưng đối với một số người sự thay đổi này lại là yếu tố quyết định tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét