Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Sơn 2 Thành phần Jotamastic 80 là gì?

Jotamastic 80 là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy mastic đóng rắn bằng polyamine.


Vì sao sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 được sử dụng rộng rãi?

 VÌ sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 là loại sơn không kén bề mặt, không yêu cầu cao về công tác làm sạch bề mặt, có hàm lượng chất rắn cao. Thiết kế đặc biệt cho những khu vưc không thể tiến hành chuẩn bị bề mặt tốt. Có 2 loại chất đóng rắn tùy theo nhiệt độ bề mặt: loại tiêu chuẩn và loại cho khí hậu lạnh. Sơn 2 thành phần gốc epoxy  Jotamastic 80 dùng làm sơn chống rỉ cho cấu trúc sắt thép ngâm nước và không ngâm nước và cả loại không thể áp dụng phương pháp thổi hạt.
Sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 có thể dùng làm lớp sơn chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon và sơn cũ. Sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 có thể được thi công ở nhiệt độ bề mặt dưới 0.
Mục đích sử dụng: Chủ yếu thiết kế dùng cho công tác bảo trì sữa chữa. Chỉ phiên bản có chứa vảy nhôm mới được sử dụng cho khu vực ngâm nước.
·        Đối với ngành hàng hải: Sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 được dùng vỏ ngoài, khu vực trong nhà và ngoài trời.
·        Đối với ngành công nghiệp: Sơn 2 thành phần gốc epoxy Jotamastic 80 đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấy sắt thép thông thường.



Đại lý sơn Ong Thợ là đại lý sơn Jotun số 1 tại Việt Nam, chúng tôi cam kết:
-    Bán hàng chính hãng
-    Chiết khấu cao

-    Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét