Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Sơn Lót Chống Bám Bụi Epoxy 2 Thành Phần, JotafoorSealer Chống Bám Bụi Cho Bề Mặt bề Tông


Sơn lót chống bám bụi Jotafloor Sealer là loại sơn lót trong hai thành phần gốc epoxy, sơn lót chống bám bụi Jotafloor Sealer có độ thẩm thấu tuyệt hảo nhằm tạo ra độ bám dính cao giữa các sản phẩm Jotafloor và hầu hết các loại bề mặt vữa.
Sơn lót chống bám bụi epoxy 2 thành phần Jotafloor Sealer được dùng làm lớp sơn lót cho các sản phẩm Jotafloor hay làm lớp chống bụi cho sàn bê tông.


Tư vấn thi công

Chuẩn bị bề mặt : Bê tông bị hư hại do hoá chất, bị nhiễm bẩn hay do các tác nhân khác phải được loại bỏ cho tới bề mặt bê tông không bị hư hại.
Bề mặt sơn cũ :Lớp sơn chống rỉ thích hợp phải sạch, khô và không bị hư hại. Xin liên lạc với Jotun để được tư vấn thêm.
Các loại bề mặt khác: Chuẩn bị bề mặt bê tông bằng phương pháp Máy phun hạt không gây bụi, mài máy, phun cát hay rửa nước ngọt sạch áp lực siêu cao để đạt được độ nhám bề mặt thích hợp trước khi thi công sơn. Xin liên lạc với Jotun để được tư vấn thêm.

Loại sơn này còn có thể sử dụng trên các loại bề mặt khác. Xin liên lạc với văn phòng Jotun để biết thêm chi tiết



Công Ty TNHH tự hào là nhà cung cấp sơn chính hãng tại Việt Nam hiện nay với giá cả ưu đãi, phân phối nhiều hệ sơn rộng khắp cả nước
HOTLINE 0902 619 788 (MS.KHÁNH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét