Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Sơn Chống Rỉ 2 Thành Phần Cho Két Nước Sinh Hoạt Penguard HB

Sơn chống rỉ két nước sinh hoạt hai thành phần epoxyjotun Penguard HB là loại sơn hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao.
Sơn 2 thành phần epoxy  Penguard HB được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.
Sơn chống rỉ epoxy jotun hai thành phần dùng cho kétnước sạch có 3 màu sắc: màu trắng, màu đỏ, màu xám. Penguard HB được tổ chức quốc tế công nhận dùng làm sơn chống rỉ cho bồn chứa nước sinh hoạt, nước sạch.


Đây là một trong sản phẩm sơn do nhà máy Sơn Jotun Việt Nam sản xuất, cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng và các chứng chỉ đảm bảo sử dụng làm sơn chống rỉ cho bồn nước sinh hoạt. Thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Sơn chống rỉ 2 thành phần epoxy  Penguard HB đươcj đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.




 Đề biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như dòng sơn epoxy 2 thành phần Quí khách vui lòng liên hệ:
Hotline 0902.619.788 Nguyễn Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét