Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Sơn Epoxy 2 Thành Phần, Giải Pháp Chống Rỉ, Chống Ăn Mòn Cho Kết Cấu Sắt Thép

Vì sao cấu trúc sắt thép dễ bị gỉ sét?

Jotun cung cấp các giải pháp chống gỉ sét, ăn mòn của chúng Jotun giúp bảo vệ bề mặt và nâng cao chất lượng của các sản phẩm khác như máy tính, bình chứa khí, động cơ, hộp công cụ và nhiều vật dụng khác.
Thông thường, ở một số khu vực kết cấu thép có thể chịu được nhiệt và hoá chất nên không được ưu tiên bảo vệ bề mặt. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý, kết cấu thép là xương sống hoạt động của toàn bộ hệ thống nên nếu kết cấu thép bị ăn mòn, gỉ sét đồng nghĩa với hệ thống sẽ bị ngưng hoạt động   

Giải pháp khắc phục bề mặt sắt thép bị ăn mòn

Để khắc phục tình trạng sắt thép bị ăn mòn , Jotun cung cấp các giải pháp sơn chống rỉ son epoxy 2 thanh phan đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau về  bảo vệ, làm đẹp cho tất cả các sản phẩm trong ngành công nghiệp như máy móc, thiết bị, dụng cụ, thiết bị nông nghiệp, xây dựng, thiết bị sân vườn, điện tử và nhiều loại sản phẩm khác nhau.
Dòng sản phẩm của sơn epoxy 2 thành phần chống gỉ sét, ăn mòn của chúng Jotun giúp bảo vệ bề mặt và nâng cao chất lượng của các sản phẩm khác như máy tính, bình chứa khí, động cơ, hộp công cụ và nhiều vật dụng khác.

Các sản phẩm sơn epoxy 2 thành phần cho kết cấu sắt thép:

1.    Son epoxy 2 thanh phan giàu kẽm Barrier. Sơn epoxy 2 thành phần Barrier được dùng như là lớp chống rỉ trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt thép carbon, sửa chữa màng sơn kẽm vô cơ và khu vực tôn tráng kẽm bị hư hại.

2.    Sơn epoxy 2 thành phần Jomastic: Sơn epoxy 2 thành phần Jomastic là loại sơn không kén bề mặt, có hàm lượng chất rắn cao. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước. 

3.    Son epoxy 2 thanh phan Penguard : là loại sơn 2thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sơn chống rỉ Penguard  là loại sơn có thể sơn ở chiều dày cao, có phần trăm thể tích chất rắn cao, khô nhanh. Sơn chống rỉ Penguard thiết kế đặc biệt cho công trình đóng mới có yêu cầu màng sơn khô nhanh để vận chuyển và thời gian sơn lớp kế ngắn

Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các hệ sơn chống rỉ, sơn chống ăn mòn cho các bề mặt, kết cấu trong môi trường ngâm nước, môi trường khí quyển,..
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
VÀ NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI
CHUYÊN VIÊN MS.KHÁNH
HOTLINE: 0902.619.788

EMAIL: nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét