Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Jotun cho ra đời dòng sản phầm sơn ngoại thất mới Sơn Ngoại Thất Jotun Bền Màu Bảo Vệ 12 năm

Jotun cho ra đời dòng sản phầm sơn ngoại thất mới

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, được sự tin tưởng trong lãnh vực sơn trang trí, sơn nội ngoại thất , Jotun vừa cho ra mắt sản phẩm mới, bền màu vượt trội Sơn Ngoại Thất Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu

Sơn ngoại thất kháng tia cực tím, dễ làm sạch

sơn ngoại thất Jotun cao cấp Jotashield Bền Màu Tối Ưu

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield Bền Màu Bảo Vệ Tối Ưu Nhà Bạn Suốt 12 Năm

Sản phẩm sơn ngoại thất Jotun cao cấp Jotashield Bền Màu Tối Ưu được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong suốt 12 năm.
Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của sơn ngoại thất Jotun Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất trong dòng sản phẩm sơn ngoại thất của Jotun hiện nay.
Cùng với công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho sơn ngoại thất JotunJotashield Bền Màu Tối Ưu tính năng kháng tia cực tím tối đa mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu tối ưu. Với chất tạo màng đặc biệt của Jotun, bụi bẩn dễ dàng được làm sạch ngay cả trong trời mưa giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.
Sơn ngoại thất Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu có khả năng chống rong rêu và nấm mốc với công nghệ hoàn toàn khác các sản phẩm sơn khác. Sản phẩm sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc.
"SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÍ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI"
QUÍ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA SƠN TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT JOTUN
LIÊN HẸ VỚI ĐẠI LÝ CẤP 1 CỦA DULUX CHÚNG TỐI ĐỂ NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT
HOTLINE: 0902 619 788 MS.KHÁNH
EMAIL:nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét