Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Sơn Tàu Biển Hàng Hải Seaforce 15 , Sơn Chống Hà Cho Bề Mặt Sắt Thép Tàu Biển Vùng Sâu

Sơn tàu biển Seafoce 15 là gi?

Sơn tàu biển hàng hải Seaforce 15  là loại sơn chống hà thủy phân 1 thành phần dựa trên công nghệ trao đổi ion Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  mang lại khả năng chống hà có tính kinh tế. Điều này đạt được qua đặc tính tự mài mòn làm giảm sự xuống cấp của vỏ tàu.
Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  chỉ dùng như là lớp phủ cuối hoàn thiện trong môi trường ngâm nước. Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ và sơn kết dính được phê duyệt cho bề mặt nhôm và thép carbon. Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  có thể được thi công ở nhiệt độ bề mặt dưới 0.
Hàng hải: Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  được đề nghị sử dụng cho phần vỏ ngâm nước khi tàu lên đốc. Được thiết kế cho tàu có mức độ hoạt động cao và ở nhiều tốc độ. Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  có thể sử dụng cho mục đích bảo vệ lên tới 36 tháng khi là 1 phần trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh.
Lãnh vực hoạt động tiêu biểu: Sơn tàu biển hàng hải Seaforce15  được sử dụng Toàn cầu, đề nghị cho vận tải trong vùng biển sâu

Chiều dày màng sơn mỗi lớp

Chiều dày khô                   75           175 μm
Chiều dày ướt                    45           335 μm
Định mức phủ lý thuyết      7              3 m²/l

LIÊN HỆ MUA HÀNG
HOTLINE: NGUYỄN KHÁNH 0902 619 788
EMAIL: nguỵenkhanhongtho@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét