Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Cần Mua Chống Ăn Mòn Cho Bồn Chứa Áp Lực, Sơn Epoxy 2 Thành Phần Marathon


Marathon là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy gia cường vảy thủy tinh có hàm lượng chất rắn cao.
Sơn epoxy 2 thành phần Marathon được dùng cho kết cấu sắt thép và bê tông trong những môi trường khắc nghiệt , va chạm cơ học cao. Sơn epoxy 2 thành phần  Marathon còn có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước.
Sơn epoxy 2 thành phần Marathon mang lại sự bảo vệ chống ăn mòn cực kỳ tốt có khả năng chịu mài mòn nổi trội. Sử dụng tốt cho bề mặt bên trong bồn chứa áp lực. Có thể sử dụng Sơn epoxy 2 thành phần Marathon để bảo vệ chống ăn mòn cho các cấu trúc ngầm có nhiệt độ cao, đồng thời kết hợp tốt với hệ thống bảo vệ điện cực. Phù hợp cho bề mặt sơn cũ và bề mặt bê tông chuẩn bị tốt 

Mục đích sử dụng:

·        Đối với ngành hàng hải: Đặc biệt thích hợp cho khu vực cần khả năng chống trầy xướt cao.
·        Đối với ngành công nghiệp: Thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấu sắt thép thông thường. Tương thích với hệ bảo vệ điện cực.

Đại lý sơn Ong Thợ là đại lý sơn Jotun số 1 tại Việt Nam, chúng tôi cam kết:
-    Bán hàng chính hãng
-    Chiết khấu cao
-    Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét