Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Nhận Thi Công Sơn Nước Giá Rẻ-Uy Tín- Chuyên Nghiệp

Công ty Ong Thợ chúng tôi xin gửi tới Quí khách lời chào trân trọng và lời cảm ơn tới Quí khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, đó chính là động lực giúp Ong Thọ ngày càng dần hoàn thiện hơn.
Công ty Ong Thọ chúng tôi, ngoài là đại lý cấp 1 phân phối sơn nước, sơn dầu, bột trét của các hãng sơn lớn nhất Việt Nam như: Jotun, Dulux, Maxilite, Nippon…đặc biệt công ty còn phân phối các mặt hàng sơn công nghiệp, sơn Epoxy trong ngành tàu thuyền, giàn khoan ngoài biển và sắt thép, bê tông trong môi trường hóa chất, thời tiết khắc nghiệt. Công ty chúng tôi còn nhà thầu, nhà thi công sơn chuyên nghiệp.
Khi đời sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cho mái ấm của chúng ta ngày càng được chú trọng. Màu sắc ngôi nhà không chỉ làm đẹp mà nó còn mang lại phong cách riêng cho mỗi nhà. Ngoài việc lựa chọn màu sơn, điều quan trọng nhất thi công sơn đúng cách. Vì nếu thi công không đúng cách, không đúng qui trình thì dẫn đến nhiều hệ lụy: màng sơn bị bong tróc, tốn kém sơn, …

Công ty TNHH Ong Thợ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sơn nước, cùng với đội thợ chuyên nghiệp, làm việc lâu năm cùng, chúng tôi tự hào là nhà thi công sơn nước chuyên nghiệp số tại Hồ Chí Minh hiện nay.
Sơn nước nhà mới: Nhận thi công sơn nước nhà mới, trét bả matis chuyên nghiệp, nhận làm từ nhà cấp 4 đến các tòa nhà cao tầng, sơn bả trong nhà, và ngoài nhà.
Sơn nước nhà cũ, sơn lại: Xử lý hiện tượng tường bị nứt, ố vàng, bong tróc, rêu mốc, thấm,dột…,vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả mastit, sơn nước hoàn thiện.
Đội ngủ côn ty Ong Thọ đang thi công sơn tai công trình

 Công ty Ong Thợ chúng tôi cam kết:
- Thi công đúng sản phẩm chính hãng
- Thi công nhanh, gọn, đảm bảo đúng tiến độ
- Thi công an toàn về tài sản và con người
- Giá cả cạnh tranh, ưu đãi

 Mọi chi tiết xin liên hệ với KTS
Mr. Doanh 0932.188.788
Để được tư vấn miễn phí 
Và nhận giá ưu đãi nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét