Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Làm Thế Nào Để Sơn Chống Rỉ Tàu Biển Lên Bề Mặt Bị Rỉ sét

Môi trường thời tiết tại Việt Nam rất dễ làm các loại vật liệu kim loại như sắt, thép bị rỉ sét, sử dụng sơn chống rỉ tàubiển sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.
sơn chống rỉ tàu biển

Có thể sơn lên bề mặt bị rỉ được không?

Câu trả lời là có thể. Bạn nên hoàn tất một số bước trước khi sơn chống rỉ tàubiển lên bề mặt bị rỉ. Chuẩn bị tốt bề mặt là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ nước sơn chống rỉ tàu biển sau này.

1/ Loại bỏ lớp rỉ sét và phần sơn cũ

Dùng bàn chải sắt, giấy nhám hoặc các loại hóa chất để làm sạch các lớp rỉ sét để bề mặt đạt được tình trạng trơn nhẵn tốt nhất có thể để sơn một lớp sơn chống rỉ tàu biển mới. Nếu bề mặt của bạn có các vết sơn bị sứt mẻ, bong tróc thì hãy làm sạch luôn các lớp sơn cũ này.

2/ Làm sạch bề mặt

Vết bẩn, dầu, mỡ cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng bám dính của sơn chống rỉ tàu biển. Bạn có thể dùng xà phòng và nước để tẩy các vết bẩn. Đổi với dầu, mỡ hãy sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để làm sạch như cồn, chất tẩy nhờn… Lau khô lại bề mặt. Tránh sử dụng các loại dung môi quá mạnh để tẩy lớp sơn cũ, vì dung môi mạnh có thể làm mềm lớp sơn cũ, dẫn đến khi sơn lớp sơn chống rỉ tàu biển mới sẽ dễ bị nhăn hoặc bị kéo giãn ra.

3/ Sơn lót 1 lớp sơn chống rỉ tàu biển để bảo vệ bề mặt tốt nhất

4/ Sơn phủ lại để hoàn tất quá trình

sơn chống rỉ tàu biển


Công ty Tnhh Ong Thợ chuyên cung cấp sơn chống rỉ tàu biển, sơn chống hà của Jotun chính hãng với giá cả ưu đãi chiết khấu cao
Liên hệ: Chuyên viên Nguyễn Khánh 0902.619788

Email:   nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét