Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sơn Chống Hà Cho Tàu Biển Đang Hoạt Động, Sơn Chống Hà CHo Giải Pháp Bảo Dưỡng Tàu

Sơn chống hà cho tài biển đang hoạt động

Để tối ưu hoá quá trình bảo dưỡng khi tàu đang hoạt động, Jotun cung cấp các sản phẩm sơn chống hà bảo dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các khoá huấn luyện dành cho thuỷ thủ, cẩm nang hướng dẫn quá trình bảo dưỡng khi tàu đang hoạt động, hệ thống phân phối toàn cầu và dịch vụ hậu mãi tốt.  

Hệ sơn chống hà tham khảo bảo dưỡng tàu biển hàng hải:

1.    Hệ sơn chống hà Alkyprimer: Đây là loại sơn 1 thành phần khô oxy hóa gốc alkyd. Có thể dùng làm lớp chống rỉ hay lớp trung gian trong môi trường khí quyển với tính chất kết dính tốt và khả năng chịu bề mặt. Sơn chống hà Alkydprimer dùng cho động cơ, boong tàu, sàn và phần trên boong chính
2.    Sơn chống hà Hardtop XP: Sơn chống hà Hardtop XP có độ bóng hoàn thiện với khả năng cầm bóng rất tốt và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Sản phẩm có đặc tính dễ thi công, ít gây bụi sơn khô.
3.    Sơn chống hà Pioner Topcoat: Sơn chống hà Pioner  Topcoat sơn 1 thành phần nên không cần pha trộn, không có giới hạn pot life giúp giảm thời gian cho quá trình chuẩn bị, giảm lãng phí, giảm chất thải ra môi trường và sơn dư. Thời gian khô nhanh nên hoàn toàn có thể sử dụng, vận chuyển và lưu trữ công trình ngay sau khi sơn một thời gian ngắn
4.    Sơn chống hà Sovalitt: là loại sơn 1 thành phần khô lý gốc silicone acrylic. Sản phẩm này là loại sơn chịu nhiệt lên tới 600°C. Sơn chống hà Sovalitt được đề nghị sử dụng kết hợp với lớp chống rỉ kẽm vô cơ silicate nhằm mang lại khả năng chống ăn mòn.

 Đại lý nào bán sơn chống hà cho tàu biển hàng hải?

Công ty TNHH Ong Thợ là đại lý cấp 1 của Jotun, chuyên cung cấp các loại sơn chống hà cho tàu biển, sơn chổng rỉ cho tàu lên đà,..
Tự hào là nhà đại lý cấp 1 của Jotun, Ong Thợ chúng tôi cam kết:
- Bán hàng chính hãng, có giấy chứng nhận chất lượng (nếu quí khách yêu cầu)
- Giá cả ưu đãi, chiết khấu cao
- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
Quí khách có nhu cầu mua sơn chống hà
Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
Chuyên viên Ms.Khánh 0902.619.788
Email: nguyenkhanhongtho@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét